DMCA.com Protection Status

Chi tiết bài viết

CHỒNG TÔI CHIẾN THẮNG CĂN BỆNH QUÁI ÁC CÓ TÊN UNG THƯ


Ngày đăng: 28/12/2020

CHỒNG TÔI CHIẾN THẮNG CĂN BỆNH QUÁI ÁC CÓ TÊN UNG THƯ

Xin chào mọi người , tôi xin kể cho mọi người nghe một câu chuyện. Đó là câu chuyện thật mà tôi và gia đình đã từng trải qua. Chồng tôi năm nay 34 tuổi, bình thường chồng tôi rất là khỏe mạnh anh ít khi đau ốm .

Đến một hôm, khi anh bị khang tiếng anh đi khám rồi xét nghiệm nội soi và bấm sinh thiết thì mới phát hiện mình bị ung thư thanh quản giai đoạn 2. Gia đình tôi rất là bàng hoàng và cả tôi cũng vậy , khi nghe tin anh bị ung thư thanh quản giai đoạn 2 lúc đó tôi rất là suy sụp. Vì gia đình tôi tất cả nền kinh tế chính đều phụ thuộc vào chồng tôi , còn tôi chỉ hỗ trợ cho anh công việc nhỏ .Tôi còn phải nuôi hai đứa con ăn học. Nhà thì không có, phải ở nhà trọ, nhà thuê .

Chắc tất cả các bạn khi mà trong hoàn cảnh của tôi, thì các bạn cũng cảm nhận được rằng mình đang suy sụp đến mức độ nào khi anh bệnh. Tôi cùng anh đi đến bệnh viện tai mũi họng, thì bác sĩ ở đó bảo gần phải nằm viện ,nên chúng tôi nằm viện 5 ngày . Trong 5 ngày đó chúng tôi không được một viên thuốc , ở bệnh viện chỉ nằm đó để chờ, để lấy kết quả xét nghiệm rồi siêu âm. Rồi phải chờ ngày bấm sinh thiết. Sau 5 ngày thì kết quả xét nghiệm vẫn chưa có, thì bác sĩ cho vợ chồng tôi về, hẹn tuần sau phải trả lại để lấy kết quả .

Thì như đã hẹn, đến tuần sau tôi và chồng quay trở lại thì kết quả cũng như lúc đầu.

Là chồng tôi bị ung thư thanh quản giai đoạn 2. Giờ bác sĩ cho vợ chồng tôi hai lựa chọn để chữa trị bệnh. Đó là ,qua bên bệnh viện chợ rẫy hoặc là bên ung bướu. Thì tôi chọn là bệnh viện ung bướu, khi qua bên ung bướu thì chúng tôi cũng làm lại tất cả các loại hồ sơ cũng như bên tai mũi họng. Thì chúng tôi cũng bấm sinh thiết làm xét nghiệm cũng như chụp hình, cũng nội soi, rồi cũng xét nghiệm máu nói chung là đủ các loại giấy tờ .

Chúng tôi cũng như làm lại từ đầu mọi thứ .Rồi sau mấy ngày chờ đợi thì kết quả cũng có, thì bác sĩ cũng nói rằng chúng tôi bị ung thư thanh quản giai đoạn 2. Thì giờ chúng tôi đã chắc chắn, vì hai cái bệnh viện không thể nào mà kết quả sai được .

Tôi tin rằng đó là không sai,vì cả hai bệnh viện đã dùng các loại máy móc hiện dại nhất để xét nghiệm,nên làm sau chuẩn đón là sai được.

Rồi bệnh viện ung bướu mới đưa ra phương án chữa trị bằng cách cắt toàn phần dây thanh quản và mỡ khí thở ở cổ. Khi một người đàn ông 35 tuổi nói chung là cuộc đời còn quá dài mà phải mắc đi tiếng nói làm sau chịu  ược , khi đó giờ nói chuyện bình thường giờ lại không thể nói được. Như vậy thì đâu có ai mà chịu đựng được. Kể cả tôi cũng vậy tôi đâu có thể nào chấp nhận được nên tôi đã tìm đến những bài thuốc nam, ai chỉ gì tôi cũng tìm cho được đểchhữa cho chồng.

Bài thuốc đầu tiên mà tôi cho chồng uống là hoa đu đủ đực, tay đu đủ đực với lại lá trinh nữ hoàng cung , với lại bông dừa cạn màu trắng đó là bài thuốc đầu tiên tôi cho chồng uống thuốc có hai ta uống nó làm củ tam thất là đừng gió nè điện gió hay gọi là nhảy qua nó vào cũng bông đu đủ đực nè rồi với lại xạ đen rồi cây bạch xà nu thứ đó nấu hàng ngày uống tôi đã uống mãi biết phải biết như vậy rồi có một cái người mà tôi không biết là các bạn có tin hay không và tôi đã uống là một bài thuốc rất là hai hũ đó là dùng ba con rắn rắn hổ mang đen và rắn rắn rằm và con rắn rắn lục ba con còn sống đun thành than bỏ thương nhân của nồi đun thành than rồi cà ra mình uống đó là ba bài thuốc mà tôi là uống sao khoảng hai tháng nói chung là hai tháng chứ không tới hai tháng khoảng 50 ngày năm mấy ngày tôi đến Đại học y dược như một người bệnh nhân đầu tiên mà đi khám bệnh tôi đến đó và xét nghiệm lại vậy thì bác sĩ nói tôi chỉ là bị xui xui thanh quản độ cao chứ không phải là ung thư ở với các bạn đã biết như vậy nó đã đẩy lùi được hai bệnh có thể nói tôi là được gặp thầy gặp thuốc thì tôi chia sẻ đây là tôi không bắt một cái bảo vệ tinh nhưng mà tôi là người đã trải nghiệm trải nghiệm qua những bài thuốc đó và tôi đã hết không còn căn bệnh của ung thư nữa nếu các bạn tin được bạn hãy uống còn ở đây tôi không khác các bạn phải tin vì có thể tùy cơ địa mỗi người hợp và khôn hợp

 



Các bài viết khác